dynamic island

Lễ khai mạc Triển lãm máy móc, thiết bị và 888b

【888b】Triển lãm máy móc, thiết bị và phụ liệu công nghiệp ngành dầu khí (OGAV) 2023

Triển lãm máy móc,ểnlãmmáymócthiếtbịvàphụliệucôngnghiệpngànhdầukhí<strong>888b</strong> thiết bị và phụ liệu công nghiệp ngành dầu khí (OGAV) 2023 - Ảnh 1.

Lễ khai mạc Triển lãm máy móc, thiết bị và phụ liệu công nghiệp (OGAV) 2022

Đây là sự kiện thường niên của ngành dầu khí Việt Nam, quy tụ các doanh nghiệp cung cấp thiết bị máy móc, công nghệ hàng đầu trong ngành dầu khí từ nhiều quốc gia trên thế giới. như Việt Nam, Thổ Nhĩ Kỳ, Hàn Quốc, Hoa Kỳ,... và nhiều nước khác.

Triển lãm máy móc, thiết bị và phụ liệu công nghiệp (OGAV) 2023 sẽ tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn, thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực dầu khí. Hội nghị chuyên ngành dầu khí là một trong những hoạt động chính tại triển lãm, với sự góp mặt của các diễn giả, chuyên gia trong lĩnh vực nhằm chia sẻ thông tin hữu ích, kinh nghiệm góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành cũng như cập nhật những trang thiết bị, công nghệ, máy móc hiện đại nhất trong ngành đến khách tham gia triển lãm. Bên cạnh đó, triển lãm cùng kết hợp với Petro Vietnam Drilling Training (PVD Training) - một đơn vị đào tạo kỹ thuật chuyên nghiệp về các lĩnh vực dầu khí cùng tổ chức buổi Workshop "An toàn trong ngành dầu khí" nhằm cung cấp kiến thức, kỹ năng kỹ thuật trong khai thác và chế biến dầu khí.

Triển lãm máy móc, thiết bị và phụ liệu công nghiệp ngành dầu khí (OGAV) 2023 - Ảnh 2.

Triển lãm máy móc, thiết bị và phụ liệu công nghiệp (OGAV) 2022

 

Triển lãm máy móc, thiết bị và phụ liệu công nghiệp (OGAV) 2023hứa hẹnsẽ là cầu nối giao thương quan trọng giúp đáp ứng nhu cầu giải pháp công nghệ và kết nối quan hệ hợp tác kinh doanh giữa các doanh nghiệp trong nước và quốc tế nhằm thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành dầu khí - ngành kinh tế mũi nhọn tại Việt Nam nói chung và tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nói riêng.

Triển lãm máy móc, thiết bị và phụ liệu công nghiệp (OGAV) 2023:

Đơn vị tổ chức: Fireworks Trade Media Việt Nam - trực thuộc Tập đoàn Fireworks Trade Media

Thời gian: 25-27.10.2023 (9:00 - 17:00)

Địa điểm: Trung tâm hội nghị Aurora Event Center Vũng Tàu -169 Thùy Vân, phường 8, thành phố Vũng Tàu.

Bạn đọc đăng ký tham quan tại link https://fireworksvirtual.com/vn-ogav/ hoặc quét mã QR.

Triển lãm máy móc, thiết bị và phụ liệu công nghiệp ngành dầu khí (OGAV) 2023 - Ảnh 4.

 

Thông tin chi tiết, vui lòng xem tại website: https://oilgasvietnam.com/.

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap